top of page

พาส่อง “ทีมประจำสัปดาห์” EA Sports FC 24 ประจำสัปดาห์ที่ 30

ก็มาถึงกันอีกครั้งสำหรับ “ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์” หรือ Team of the Week (TOTW) บนเกมฟุตบอลอันดับหนึ่ง EA Sports FC 24 ที่รวมเอา 18 นักกีฬาฟุตบอลทั้งชายและหญิงที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในชีวิตจริงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะมาดูกันว่า พวกเขาทำผลงานอะไรยังไงถึงได้รับการ์ดพิเศษประจำสัปดาห์นี้กัน ไปดูกันเลย

รายชื่อนักฟุตบอลในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 30

ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้ เรามาทำความรู้จัก 3 นักเตะชื่อดังที่เป็นดาราหลักของทีมชุดนี้กันก่อนเลยดีกว่า





ฟิล โฟเดน (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ค่าพลัง 90

ฟิล โฟเดน โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องในการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก เข้าสู่โค้งสุดท้าย ด้วยการทำแฮตทริกใส่แอสตัน วิลล่า ในเกมที่เเมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาชนะไปได้ 4-0 ทำประตูที่ 12, 13 และ 14 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ ถือเป็นตัวเลขที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำได้ในพรีเมียร์ลีก 1 ฤดูกาล ทั้งนี้ การ์ดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ใบนี้ถือเป็นใบที่สี่ของโฟเดนเข้าไปแล้ว เเละไม่ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้หรือไม่ก็ตามในปีนี้ เขาก็สมควรและน่าจะมีชื่อเป็นหนึ่งในการ์ดทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกอยู่ดี

ซาลม่า ปาราญูเอโล่ (บาร์เซโลน่า เฟมินิ) ค่าพลัง 89

หนึ่งในนักฟุตบอลหญิงดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบัน ปาราญูเอโล่สามารถทำประตูไปได้ 2 ประตูและจ่ายบอลให้เพื่อน ๆ ยิงได้อีก 2 ครั้ง มีส่วนร่วมไปกับ 4 จาก 5 ประตูที่บาร์เซโลน่าถลุงผ่านเลบานเต้ในลาลีกา เอฟ สัปดาห์ที่ผ่านมา และทำให้ตอนนี้เธอมีสถิติสุดเหลือเชื่อ ทำไปได้ 15 ประตูและ 3 แอสซิสต์ในการลงเล่นเพียง 15 เกมในลาลีกา เอฟ ช่วยให้เธอคว้าการ์ดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ใบแรกไปได้ด้วยค่าพลังที่สูงถึง 89 เลยทีเดียว

โคล พาลเมอร์ (เชลซี) ค่าพลัง 88

หนุ่มเลือดเย็น พาลเมอร์ สามารถช่วยพาเชลซีกลับมาหาฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังช่วยยิง 2 จุดโทษและประตูชัยในช่วงท้ายเกม พาเชลซีโกงความตายกลับมาเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้อย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-3 ทำให้พาลเมอร์ทำประตูไปแล้ว 16 ประตู และ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น 26 นัด ถือเป็นผู้เล่นแห่งฤดูกาลของเชลซีอย่างไร้ข้อกังขา นอกจากนี้ พาลเมอร์ยังเป็นนักฟุตบอลคนที่ 200 ที่สามารถทำแฮตทริกในการลงเล่นพรีเมียร์ลีกได้ แถมยังเป็นนักฟุตบอลที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสาม (21 ปี 334 วัน) ที่สามารถยิงประตูใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ 3 ครั้งในหนึ่งเกม

เปิด 3 สถิติหลังเชลซีเฉือนชนะแมนยู

  1. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่นำการแข่งขันจนถึงนาทีที่ 99 แต่กลับเป็นฝ่ายแพ้ในตอนจบเกม

  2. ประตูชัยของพาลเมอร์ในนาทีที่ 100 และวินาทีที่ 39 ถือเป็นประตูชัยเกมลีกที่ช้าที่สุดในประวัติศาสตร์เชลซี

  3. พาลเมอร์กลายเป็นนักฟุตบอลคนที่ 200 ที่สามารถทำแฮตทริกในการลงเล่นพรีเมียร์ลีกได้ แถมยังเป็นนักฟุตบอลที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสาม (21 ปี 334 วัน) ที่สามารถยิงประตูใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ 3 ครั้งในหนึ่งเกม

ถ้าพลาดไม่ได้เดิมพันเกมสุดมันส์เกมนี้ ก็ไม่ต้องเสียใจไป ตามหาเว็บตรงเพื่อหาแพลตฟอร์มที่ใช่ และเดิมพันเพื่อคว้าเงินรางวัลตอนนี้เลย!

รายชื่อนักฟุตบอลคนอื่น ๆ ในทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 30

ผู้รักษาประตู: ราโดสลาฟ มาเยกคี (โมนาโก) ค่าพลัง 87

กองหลัง: ไอเมอริก ลาปอร์เต้ (อัล นาสเซอร์) ค่าพลัง 88, จิอันลูกา มานชินี (โรม่า) ค่าพลัง 88, เซร์คิโอ เรกีลอน (เบรนต์ฟอร์ด) ค่าพลัง 87

กองกลาง: มัลคอม (อัล ฮิลาล) ค่าพลัง 88, ลินด์เซย์ โฮราน (ลียง) ค่าพลัง 88, โรแมง เดล กาสตีโญ (เบรสต์) ค่าพลัง 88, คริสเตียน พูลิซิค (เอซี มิลาน) ค่าพลัง 87, เจนี กาตาโม (สปอร์ติง ลิสบอน) ค่าพลัง 87

กองหน้า: โลอิส โอเปนดา (แอร์เบ ไลป์ซิก) ค่าพลัง 88, คลารา บูห์ล (บาเยิร์น มิวนิค) ค่าพลัง 88, ยังกูบา มินเตห์ (เฟเยนูร์ด) ค่าพลัง 87, ราอูล รุยดาซ (ซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์ส) ค่าพลัง 87, ทีม ไคลน์ดีนส์ (ไฮเดนไฮม์) ค่าพลัง 87, สตานิสลาฟ อิลุตเซงโก (โซล) ค่าพลัง 87

bottom of page